หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Social listening tools : วิธีสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นบน Instagram  (อ่าน 16 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 พ.ค. 22, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แบรนด์ก็เหมือนคน แบรนด์ต้องทำตัวให้โดดเด่นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายถึงจะสนใจจนอยากติดตาม อยากซื้อสินค้า
และเหตุผลที่แบรนด์ควรสร้างตัวตนให้โดดเด่นบน Instagram มีจำนวนผู้ใช้งาน Instagram มากกว่า 1,000 ล้านบัญชี และกลุ่มผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็ครอบคลุมช่วงอายุตั้งแต่ 18-44 ปี

อย่าพลาดบทความในวันนี้ที่ทีมงาน Mandala Analytics ตั้งใจมาแชร์เคล็ดลับการสร้างแบรนด์บน Instagram ให้โดดเด่นเลยค่ะ

1. Key Message

กลยุทธ์ของการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นบน Instagram ของคุณควรเริ่มต้นด้วย “key message” ให้แบรนด์คิดไว้ว่า “key message” ก็เหมือนสโลแกนที่ประกาศตัวตนของคุณ อาจเป็นคำใดคำหนึ่งที่แบรนด์ต้องการให้คนใช้เมื่อคิดถึงสินค้าหรือบริการของคุณ


Social listening tools : วิธีสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นบน Instagram ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/196/social-listening-22112021

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม