หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Hivestack ให้บริการ Programmatic DOOH สำหรับนักโฆษณาในฮ่องกง  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ธ.ค. 21, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Hivestack เสริมแกร่งด้านธุรกิจ Demand Side Platform (DSP) ในฮ่องกงผ่านความร่วมมือใหม่กับ GroupM, Xaxis, Publicis, Havas และเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮ่องกง (dentsu international Hong Kong)

Hivestack บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาผู้นำด้านสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH รายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรด้านสื่อ Programmatic DOOH จากบริษัทโฆษณาและสื่อชั้นนำระดับโลกมากมาย รวมถึง GroupM, Xaxis, Publicis, Havas และ dentsu International Hong Kong

จากนี้ไป นักโฆษณาในฮ่องกงจะสามารถซื้อสื่อผ่านโปรแกรมจัดการอัตโนมัติได้ โดยเปิดใช้งานพื้นที่โฆษณา Programmatic DOOH ระดับพรีเมียมตลอดทั้ง Hivestack DSP ผ่านข้อตกลง Open Exchange และ Private Marketplace ทั้งนี้ Programmatic DOOH เป็นหนึ่งในช่องทางที่เติบโตเร็วที่สุดในฮ่องกงและให้โอกาสสำคัญแก่ผู้ซื้อสื่อในการวางแผนและส่งมอบแคมเปญที่พิจารณาตามบริบท กำหนดเป้าหมายได้ และสามารถวัดผลได้ในพื้นที่โฆษณา DOOH ระดับพรีเมียมในภูมิภาค

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นหลังการขยับขยายครั้งสำคัญของ Hivestack ในด้านซัพพลายพื้นที่โฆษณา DOOH ในเดือนมิถุนายน 2564 โดยส่งมอบการแสดงผล 210 ล้านครั้งต่อเดือนและเปลี่ยนแปลงวิธีที่แบรนด์เชื่อมต่อกับผู้รับสื่อนอกบ้านทั่วฮ่องกง นอกเหนือไปจากซัพพลาย DOOH ระดับพรีเมียมภายในฮ่องกงแล้ว Hivestack ยังเสนอโอกาสพิเศษให้พันธมิตรในด้านอุปสงค์รายใหม่ ๆ อย่างละเอียดทั่วจีนและทั่วโลก จากซัพพลายตลาดชั้นนำระดับโลก

ทรอย หยาง กรรมการผู้จัดการของHivestack ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าวว่า "ความร่วมมือเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Programmatic DOOH ทั่วเอเชียเหนือ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้นำที่ทรงอิทธิพลในวงการสื่อและโฆษณาเพื่อบุกเบิก Programmatic DOOH ในฮ่องกง"

เคนนี ยิป หัวหน้าฝ่ายการลงทุนประจำฮ่องกงของGroupM กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่ได้ร่วมมือกับ Hivestack ที่ยังคงขับเคลื่อนสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ในฮ่องกง"

แอนดี ช้ง กรรมการผู้จัดการของ GroupM - Xaxis & INCA ให้ความเห็นว่า "นอกเหนือไปจากข้อมูลที่ซ้อนทับกันและการกำหนดเป้าหมายใหม่แล้ว หนึ่งในประโยชน์สำคัญอีกอย่างของ Programmatic DOOH สำหรับนักการตลาดคือเราสามารถส่งโฆษณาขึ้นจอดิจิทัลบิลบอร์ดกลางแจ้งได้ตามสภาพอากาศที่กำหนดโดยอัตโนมัติด้วยรูปแบบราคา CPM ซึ่งเราสามารถตั้งโปรแกรมให้หยุดเล่นโฆษณาได้โดยอัตโนมัติเมื่อมีฝนตกหรือมีสัญญาณของพายุไต้ฝุ่น ช่วยให้นักการตลาดได้ประหยัดค่าใช้จ่าย เรายินดีที่ได้ทราบว่า Hivestack เป็นผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ที่มีโซลูชันและฟีเจอร์ขั้นสูง เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ Hivestack และนำประโยชน์เหล่านี้มาให้กับลูกค้า GroupM ของเรา"

แทมมี แพง หัวหน้าPMX ของ Publicis Media ประจำฮ่องกง กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับตลาด DOOH ในฮ่องกง เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ของเราที่ Hivestack เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Programmatic ชั้นนำของตลาดและช่วยให้ลูกค้าของเรามีส่วนร่วมกับผู้ชมนอกบ้านได้อย่างแม่นยำ"

แอนดรูว์ คอว์ท กรรมการผู้จัดการของHavas Media Hong Kong กล่าวว่า "ด้วยความร่วมมือของเรากับ Hivestack ทำให้ในที่สุดเราก็มีโอกาสซื้อพื้นที่โฆษณาแบบ Programmatic DOOH ระดับพรีเมียมในฮ่องกงในวงกว้าง นี่คือการพลิกโฉมสำหรับนักโฆษณาที่นี่"

แอนนา ชาน ซีอีโอของMedia LoB และเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮ่องกง กล่าวว่า "ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันครบวงจร เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Hivestack เพื่อนำเสนอเส้นทางของผู้บริโภคที่เป็นนวัตกรรมและราบรื่นกว่าเดิมแก่ลูกค้าของเรา จากการที่ DOOH เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในฐานะสื่อที่ธุรกิจใช้ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า"

Hivestack ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในด้าน Programmatic DOOH ทั่วโลกด้วยชุดเทคโนโลยีและโซลูชันการโฆษณาที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่ครอบคลุมทั้งด้านอุปสงค์และอุปทานของ Programmatic DOOH โดย Hivestack เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2564 หลังจากที่มีการขยายธุรกิจไปทั่วโลกรวมถึงในจีน ฮ่องกง และไต้หวันเมื่อต้นปีนี้ รวมถึงล่าสุดที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรซัพพลายระดับพรีเมียมในฮ่องกง

เกี่ยวกับ Hivestack

Hivestack คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ทั้งนี้ Hivestack ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และดำเนินงานในมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hivestack.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn, Twitter และ Facebook @hivestack

เกี่ยวกับ GroupM

GroupM เป็นบริษัทการลงทุนในสื่อชั้นนำระดับโลก โดยลงทุนในสื่อปีละกว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ผ่านเอเจนซี่ต่าง ๆ เช่น Mindshare, MediaCom, Wavemaker, Essence และ m/SIX รวมถึง Xaxis ซึ่งเป็นบริษัทกำหนดกลุ่มเป้าหมายด้วยโปรแกรมอัตโนมัติแบบเน้นผลลัพธ์ และบริษัทการตลาดอินฟลูเอนเซอร์อย่าง INCA โดยพอร์ตโฟลิโอของ GroupM ประกอบด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี (การออกแบบ), การลงทุน และบริการ ทั้งหมดรวมกันภายใต้วิสัยทัศน์ที่จะสร้างสื่อยุคใหม่ที่ทำให้งานโฆษณาดีขึ้นสำหรับผู้คน บริษัทจะสร้างนวัตกรรม ความแตกต่าง และมูลค่าที่ยั่งยืนสำหรับลูกค้าของเราไม่ว่าพวกเขาจะทำธุรกิจอะไร ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อดีทั้งหมดของการปรับขนาด

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GroupM ได้ที่ www.groupm.com,@GroupMWorldwide ใน Twitter และ @GroupMWorldwide ใน LinkedIn

ติดต่อ: Andy Chung - Managing Director, GroupM Xaxis & INCA (andy.chung@groupm.com)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม