หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564  (อ่าน 11 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.ย. 21, 09:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการศูนย์ราชการสะดวก ประกาศรายชื่อหน่วยงานที่ได้การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และมีมาตรฐานในการพัฒนาหรือยกระดับการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก
โดย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 รวมทั้งสิ้น 69 ศูนย์บริการ โดยเป็นรางวัล ระดับก้าวหน้า จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการลูกค้า สาขากาฬสินธุ์ 1 สาขาศูนย์ราชการขอนแก่น สาขาเลย1 และ สาขาอุดรธานี 1และรางวัล ระดับพื้นฐาน จำนวน 65 แห่ง ดังนี้

สาขาสุรวงศ์ สาขาทุ่งมหาเมฆ สาขาจตุรัสจามจุรี 1 สาขาอินทามระ สาขาหัวหมาก สาขารามอินทรา สาขาชัยพฤกษ์ สาขาบางพลี สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาปทุมธานี สาขาสายไหม สาขาบางแค สาขาบางกรวย สาขาท่าพระ สาขาหนองแขม สาขาราษฎร์บูรณะ สาขาเอกชัย สาขาธนบุรี 1 สาขาลาดพร้าว สาขางามวงศ์วาน สาขาเพชรบูรณ์ สาขาขอนแก่น 1 สาขาอุบลราชธานี 1 สาขาตระการพืชผล สาขาศรีสะเกษ 1 สาขาเลิงนกทา สาขาอำนาจเจริญ 1 สาขาบึงพลาญชัย สาขาหนองคาย 1 สาขาหนองบัวลำภู สาขาสกลนคร 1 สาขามุกดาหาร 1 สาขาบึงกาฬ สาขานครพนม 1 สาขาธาตุพนม สาขาเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ท สาขาสี่แยกสนามบิน สาขาศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ สาขาพรอมเมนาดา เชียงใหม่ สาขาเมืองสมุทร สาขาปาย 1 สาขาเชียงคำ สาขาปิยวรรณ สาขาอุตรดิตถ์ 1 สาขากำแพงเพชร 1 สาขาแพร่ 1 สาขาน่าน สาขาพระนครศรีอยุธยา 1 สาขาสุพรรณบุรี 1 สาขา NT SHOP สุพรรณบุรี สาขาสระบุรี 1 สาขาสุขอนันต์ ปาร์ค สาขาลพบุรี 1 สาขาสิงห์บุรี 1 สาขาชัยนาท 1 สาขาบ้านโป่ง 1 สาขาเพชรบุรี 1 สาขาประจวบคีรีขันธ์ 1 สาขานครปฐม1 สาขาสมุทรสาคร 1 สาขากาญจนบุรี 1 สาขายะลา 1 สาขาฉลอง และสาขาถลาง

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์บริการลูกค้า โดย NT มุ่งมั่นพัฒนายกระดับศูนย์บริการลูกค้าให้ได้รับมาตรฐานทั้งด้านกายภาพ และคุณภาพ มีความทันสมัย ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังในบริการของ NT ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมให้บริการด้วยไม่ตรจิต ให้ความใส่ใจบริการทุกระดับด้วยความประทับใจ NT จึงนำเกณฑ์มาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC (Government Easy Contact Center) มาเป็นแนวปฎิบัติเพื่อให้บริการได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก GECC 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม