หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Sojern เผยรายงานฉบับใหม่ว่าด้วยแผนโฆษณาดิจิทัลปี 2564  (อ่าน 29 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ส.ค. 21, 11:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Sojern ผู้ให้บริการโซลูชันการตลาดดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตีพิมพ์รายงานฉบับใหม่ที่มีชื่อว่า "How Travel Marketers Are Activating Digital Advertising in 2021" (นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวใช้ช่องทางโฆษณาดิจิทัลอย่างไรในปี 2564) โดย Worldwide Business Research (WBR) Insights ทำการสำรวจผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับอาวุโสในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งดูแลงบประมาณด้านการตลาดสำหรับแบรนด์โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว หรือการท่องเที่ยว นักการตลาดด้านการท่องเที่ยว 300 รายนี้แบ่งปันความท้าทายที่เผชิญมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องทดสอบโซลูชันใหม่ ตลอดจนสร้างสรรข้อความรูปแบบใหม่ และทำงานมากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลง

Noreen Henry ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ Sojern ระบุว่า "สถานการณ์ช่วง 18 เดือนที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสำหรับนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเผชิญกับการแพร่ระบาดทั่วโลก ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือ นักการตลาดด้านการเดินทางให้ความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคยในการใช้จ่ายทรัพยากรอันมีค่าอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลเพื่อมุ่งเน้นผลตอบแทนทางธุรกิจ ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ คุณต้องมีความคล่องตัว ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และมองโลกในแง่ดี การเดินทางกำลังกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะมีส่วนร่วมในการฟื้นตัว"

ผลการค้นพบสำคัญที่สอบถามจากนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว มีดังนี้

- 56% เห็นพ้องว่าสภาพแวดล้อมปัจจุบันเหมาะสำหรับการทำโฆษณาแบบทางตรง ผู้เดินทางดำเนินการจองโดยตรงเนื่องจากการยกเลิกหรือนโยบายการคืนเงินที่ชัดเจนมากขึ้น ประกอบกับประสบการณ์ที่น่า หงุดหงิดในการการดำเนินการคืนเงินแก่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) สำหรับการเดินทางที่ถูกยกเลิก
- 88% ปรับเพิ่มหรือคงงบประมาณด้านกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลเท่าเดิมนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
- 87% เข้มงวดกับการใช้จ่ายสำหรับแคมเปญของแบรนด์มากขึ้น และเพิ่มการใช้จ่ายการโฆษณาที่สามารถวัดผลได้ในปี 2563
- 84% ให้ความสำคัญกับแมชชีนเลิร์นนิงและปัญญาประดิษฐ์เป็นสำคัญสำหรับการทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคลในทุกช่องทาง

ผู้บริโภคต่างมีความปารถนาที่จะเดินทาง และเนื่องด้วยการดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างเป็นวงกว้างมากขึ้น อุตสาหกรรมการเดินทาง สื่อ และความบันเทิงซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนัก คาดว่าจะฟื้นตัวในปี 2564 แนวโน้มขาขึ้นกำลังดำเนินต่อไป โดยการท่องเที่ยวภายในประเทศและภูมิภาคปรับตัวสูงขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคที่เพิ่งฉีดวัคซีนเลือกการเดินทางภายในเขตแดนของตน

ดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ https://digitaltravelapac.wbresearch.com/downloads/how-travel-marketers-are-activating-digital-advertising-in-2021

เกี่ยวกับ Sojern

Sojern เป็นแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลระดับชั้นนำสำหรับนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลการเดินทางของนักท่องเที่ยว พร้อมส่งมอบโซลูชันการตลาดที่หลากหลายช่องทางเพื่อขับเคลื่อนความต้องการโดยตรง โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว องค์กรการท่องเที่ยว และนักการตลาดภาคการท่องเที่ยวกว่า 10,000 ราย วางใจให้ Sojern ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลายมาเป็นลูกค้า

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม