หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: BOSCH เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ BITURBO Brushless กลุ่ม 18V  (อ่าน 45 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ส.ค. 21, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

BOSCH ยกระดับมาตรฐานใหม่เครื่องมือไร้สาย เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ BITURBO Brushless เทคโนโลยีมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูงเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากบ๊อช

กลุ่มบริษัทบ๊อช (Bosch Group) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย ยกระดับมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพ เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ BITURBO Brushless เทคโนโลยีมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูง ผสานกำลังแบตเตอรี่ ProCORE 18V รุ่นใหม่ที่มีกำลังแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกสภาวะการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องมือไฟฟ้าอย่างแท้จริง
BITURBO คือ นวัตกรรมใหม่สำหรับเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายบ๊อชที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง โดยผสานสองขุมพลัง มอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูง (Brushless Motor) ที่ผลิตจากแม่เหล็กนีโอไนเดียมคุณภาพสูง ทนทาน ให้กำลังสูงสุดถึง 1,800 วัตต์ เทียบเท่าเครื่องมีสายประเภทงานหนัก ผสานเข้ากับ ProCORE 18V แบตเตอรี่ที่ให้กำลังตัวเครื่องได้เพิ่มขึ้นกว่า 87% ด้วยเทคโนโลยีเซลล์แบตเตอรี่ใหม่ที่มาพร้อมระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะเทคโนโลยี COOL PACK 2.0 ที่จะช่วยคลายความร้อนที่เกิดจากการใช้งานได้ดียิ่งขึ้นและเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ได้มากถึง135% เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากบ๊อชเท่านั้น
นายธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และบ๊อชซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดเครื่องมือไร้สาย โดยในปีนี้บ๊อชได้เปิดตัวเครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย 18V ใหม่ 13 รายการ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม BITURBO เทคโนโลยีมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูง (Brushless Motor) ด้วยคุณสมบัติเทียบเท่ากับเครื่องมือแบบมีสายประเภทงานหนัก ซึ่งการผนึกกำลังระหว่างสองนวัตกรรมนี้เรียกว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพ รองรับงานหนักอย่างเต็มรูปแบบ มาพร้อมชิปอัจฉริยะ เพื่อขยายการรองรับนวัตกรรมการเชื่อมต่อในเครื่องมือไฟฟ้าไร้สายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Bosch ToolBox

บ๊อช มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องมือไฟฟ้า ผ่านการทำตลาดกลุ่มเครื่องมือไร้สายอย่างเข้มข้น โดยการขยายไลน์สินค้าในกลุ่ม BITURBO รวมถึงสินค้าในกลุ่มไร้สายอื่นๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งาน รวมถึงการเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารถึงกลุ่มผู้ใช้ทุกช่องทางทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง สื่อการตลาด ณ. จุดขายตามช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงระบบการตลาดแบบดิจิตอล และแอปพลิเคชั่น (Bosch BeConnected) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นในการติดต่อกับแบรนด์ ครบถ้วนตามวงจรของผู้ใช้งาน (Seamless User Journey) ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ (Digital Retail) ตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนไป เพื่อสร้างการเติบโตธุรกิจให้กับพันธมิตรและคู่ค้าในระยะยาวอย่างยั่งยืน





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม