หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Yili ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดในจีน  (อ่าน 24 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 มิ.ย. 21, 14:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 




เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทวิจัยตลาด Kantar Worldpanel ได้เผยแพร่รายงาน Asia Brand Footprint Report 2021 ซึ่งเป็นการจัดอันดับแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบและเลือกซื้อมากที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ แบรนด์ Yili ซึ่งมีอัตราส่วนการเจาะตลาด 92.2% และมีอัตราการเข้าถึงผู้บริโภคเกือบ 1.3 พันล้านคน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด (Most Chosen Brand) เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

รายงานดังกล่าวยังเผยให้เห็นผลกระทบของโรคระบาดในปี 2563 ที่มีต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคและการเลือกแบรนด์ โดย Jason Yu กรรมการผู้จัดการฝ่าย Greater China Worldpanel Division บริษัท Kantar กล่าวว่า "ในตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคที่พัฒนาอย่างรวดเร็วหลังยุคโควิด-19 แบรนด์ที่จะเอาชนะใจผู้บริโภคได้ต้องสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งในด้านสุขภาพ ความสะดวกสบาย และความพึงพอใจ ทั้งยังต้องเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลเพื่อเอาชนะการแข่งขันหลายช่องทางที่รออยู่ข้างหน้า"

อย่างไรก็ตาม ทั้งแบรนด์ที่มั่นคงแล้วและแบรนด์หน้าใหม่ต่างมีโอกาสขยายฐานลูกค้า ด้วยการปรับเปลี่ยนนวัตกรรมและกลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ของ Yili เป็นผลพวงมาจากความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี โดยแบรนด์ยอดนิยมในเครืออย่าง Plant Selected เป็นตัวอย่างชัดเจนที่สะท้อนถึงความสำเร็จด้านการพัฒนาเทคโนโลยีของบริษัท

เนื่องจากข้อจำกัดในกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองทั่วไปจึงไม่สามารถตอบสนองความต้องการด้านรสชาติและโภชนาการได้ เพื่อแก้ปัญหานี้ ทีมวิจัยและพัฒนาของ Yili ได้พัฒนาเทคโนโลยีและสูตรใหม่เพื่อช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นหืนของถั่วเหลือง พร้อมกับรักษากลิ่นหอมตามธรรมชาติและคงคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ Yili ยังมีห่วงโซ่อุปทานที่โปร่งใสและตรวจสอบย้อนกลับได้เพื่อรับประกันคุณภาพของถั่วเหลือง ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Plant Selected มีความโดดเด่นในตลาดเครื่องดื่มโปรตีนพืชของจีนที่มีการแข่งขันสูง

นอกเหนือจากศักยภาพด้านนวัตกรรมอันแข็งแกร่งแล้ว ความสำเร็จของ Yili ยังเป็นผลพวงมาจากการบูรณาการองค์ความรู้ชั้นนำระดับโลกเข้ากับทรัพยากรในอุตสาหกรรม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Yili ได้สร้าง "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก" ที่แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก โดย Yili ได้สร้างและพัฒนา Innovation Center Europe ในประเทศเนเธอร์แลนด์ รวมทั้งสร้างฐานการผลิตนมและศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์ในนิวซีแลนด์ ปัจจุบัน Yili กำลังร่วมมือกับบริษัทกว่า 700 แห่ง ใน 33 ประเทศ ทั่ว 5 ทวีป

ผลพวงของความร่วมมือทั่วโลกสะท้อนผ่านผลิตภัณฑ์ของ Yili ยกตัวอย่างเช่น Ruihu ผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับทารกภายใต้แบรนด์ Yili Jinlingguan ซึ่งใช้นมจากวัวสายพันธุ์ดีที่สุดที่เลี้ยงแบบอิสระในทุ่งหญ้าคุณภาพสูงในนิวซีแลนด์ และใช้เทคโนโลยีรีดนมของ Yili ซึ่งผ่านการวิจัยยาวนานเกือบสองทศวรรษและจดสิทธิบัตรแล้ว

ในปี 2563 สถานการณ์ที่ท้าทายได้ผลักดันให้แบรนด์ต่าง ๆ ที่กล้าพอที่จะเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงในตลาด ก้าวขึ้นเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง ในปีนี้ทั่วโลกเริ่มฟื้นตัวจากโรคระบาด และบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคในเอเชียก็มีแนวโน้มสดใส โดย Nelson Woo กรรมการอาวุโสบริษัท Kantar กล่าวว่า "สินค้าอุปโภคบริโภคมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น อุตสาหกรรมนี้จะยังคงเติบโตต่อไป"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1549692/image_1.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม