ข่าวล่าสุดของหมวด
ญาติช็อก หนุ่มใหญ่ป่วยจิตเวช คว้าตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์รูปหมู ทุบหน้าแม่ดับคาบ้าน
หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง หลังได้ยินคำว่า "ของหมดแล้ว" สุดกร่างลั่นเป็นเด็กตำรวจ
เน็ตไอดอลวัย 17 ลวงเด็กหญิงมีเซ็กซ์-ถ่ายคลิปขู่ เบื้องหน้าอย่างหรู ความจริงสุดซกมก
ศาลให้โอกาสเมียตู้ห่าว ไม่ถอนประกัน แม้ตำรวจพบข่มขู่พยานตามชูวิทย์แฉ
ชายหื่นข่มขืนสาวรุ่นลูกไม่สำเร็จ ย้อนกลับมาแก้มือ เจอล้อมจับรุมประชาทัณฑ์ อ่วมอรทัย!
แม่ล้มทั้งยืน เห็นคลิปลูกสาว ม.2 ถูกเพื่อนนักเรียนชาย 5 คน จับขึงพืดรุมโทรมในป่า
เพื่อไทยเชื่อมั่น ประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่ แก้เศรษฐกิจ
"อนุทิน" ป้อง "หมอโอภาส" ปมย้ายประธานชมรมแพทย์
เพื่อไทยลั่น ไม่จับมือพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาล
“อนุชา” สมัครเข้า รทสช.เพื่อสนับสนุน “บิ๊กตู่”
“กรณ์” ย้ำไม่เอาภาษีคนทำงานมาแจก หวังปรับโครงสร้าง เสียภาษีเป็นธรรม
บิ๊กป้อม-อุตตม-สนธิรัตน์ คุยดีลลับลงตัว รีเทิร์นพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวสัปดาห์หน้า
"เจมส์ จิรายุ" ลงภาพหวานกอด "โฟม" แฟนสาวกลางหิมะ หลายคนเชียร์แต่งเลยๆ
เอ๊ะยังไง? "หวานเจี๊ยบ" ผจก.ชมพู่ โพสต์คลิปคำคมความรัก
"แก๊งนางฟ้า" ยกเค้กฉลองวันเกิด "พอลล่า" น่ารักสดใสยกแก๊ง
"เอ็ม บุษราคัม" ศัลยกรรมจมูกใหม่ ครบ 7 วันแล้ว ยังมีรอยช้ำแต่สวยพุ่งมาก
"กบ สุวนันท์" ปลื้มสุดๆ "น้องณดล" คว้าถ้วยแข่งกอล์ฟรายการแรกในชีวิต
“แทน ธนัชชา” ยิ่งรู้จัก…ยิ่งรัก สวย เก่ง ครบเครื่อง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา
ไม่สวยเหมือนนิยาย สาวเล่าชีวิตรัก ซุ่มคบอาจารย์หนุ่ม แต่งทันทีหลังเรียนจบมัธยม
แซ่บ! หลักฐานใหม่คดีหย่า สามีงัดผลตรวจ DNA จากเซ็กซ์ทอยของดาราสาว ผลทำเอาอึ้ง
ผวา! เหตุกราดยิงแคลิฟอร์เนีย ชุมชนไทยอาจงดจัดสงกรานต์ ไทยนิวเยียร์ฯ
แฮปปี้เวอร์! นักธุรกิจหนุ่มแต่งเมียใหม่ บรรดาเมียๆ มาร่วมยินดี แถมคนที่ 2 ก็ท้องอยู่ด้วย
เปิดภาพความเสียหาย แผ่นดินไหวเขย่าอิหร่าน ดับอย่างน้อย 2 บาดเจ็บ 664
คลิปหลอน ไรเดอร์เจอลิฟต์เปิด-ปิดแปลกๆ ตอนแรกยังฮา คุยเล่นกับผี ไม่กี่วิถึงกับผวา
บอกโลกให้รู้ว่ารักเมีย หนุ่มสักทะเบียนสมรสเต็มแขน เป็นของขวัญรับวันวาเลนไทน์
สงสารจับใจ หนุ่มอุ้มลูกน้อยร้องไห้โฮ เมียหนีไปกับเพื่อน มาแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับเรื่อง
รวมเลขเด็ดงวดนี้ 1/2/66 เลขเด็ดปฏิทินจีน เลขดังทุกสำนัก
ด่วน วอนช่วยตามหาเก๋งซีวิคสีเทา แม่ขับพาลูก 10 ขวบ บอกจะไปหาที่รมควันฆ่าตัวตาย
เปิดใจเมียหลวงโดดเกาะหน้ารถ เผยคำพูดที่เมียน้อยโทรมา "หนุ่ม กรรชัย" ต้องรีบเบรก
ผบ.ตร. สั่งเด้ง ผกก.สน.ห้วยขวาง เซ่นดราม่าตำรวจตั้งด่าน รีดเงินดาราสาวไต้หวัน
ยิ่งเล่ายิ่งพีก เปิดใจ สาวเจ้าของคลิปนั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ เจอมือปริศนาโผล่ขอขันน้ำ
คอหวย-ชาวกูย ถึงกับตาลุกวาว! จุดธูปศาลเจ้าปู่ 2 พันปี ได้เลขเด็ด 3 ตัวปังๆ
เชิดชูความกล้าหาญ เด็กหญิงวัย 12 วิ่งฝ่ากองเพลิง ช่วยชายพิการติดอยู่ในบ้านไฟไหม้
ขนหัวลุก เด็ก 10 ขวบ เห็นผีผู้ชายตัวใหญ่ยืนข้างบ้านลุง ไม่ทันข้ามวันลุงผูกคอตายหน้าศาล
คอหวยตาโต พระอาจารย์ลอยขึ้นเครน ทำพิธีเบิกเนตร "ท้าวเวสสุวรรณ" สูง 9 เมตร
แพรรี่ ปิดบัญชี! พระมหาชื่อดัง ยอมสึกแล้ว เซ่นปมถูกแฉภาพ "ฉันบวบ"
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี