หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Julius Meinl แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญ "Say Hello"  (อ่าน 36 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 พ.ค. 21, 10:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Julius Meinl แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญ "Say Hello" ชดเชยช่วงเวลาที่คิดถึงที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา

การได้ออกไปดื่มกาแฟกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวถือเป็นช่วงเวลาที่ชวนคิดถึงที่สุดในช่วงล็อกดาวน์ โดย Julius Meinl แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม ระบุว่า ชาวเมืองในยุโรปพลาดช่วงเวลาดังกล่าวกว่า 1.3 หมื่นล้านครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

จากการสำรวจผู้ใหญ่ 4,000 คนที่อาศัยอยู่ในเมืองต่าง ๆ ของยุโรปพบว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้น ผู้ตอบแบบสำรวจกว่าสองในสามต่างคิดถึงความสุขที่เรียบง่ายของการพบปะกันในร้านกาแฟ เพื่อดื่มกาแฟและพูดคุยเรื่องราวในชีวิตประจำวัน

ผู้ตอบแบบสำรวจส่วนใหญ่คิดถึงการติดต่อทางสังคม และ 81% กล่าวว่าการได้พูดคุยกับเพื่อนหรือคนแปลกหน้าส่งผลบวกต่อสุขภาวะของตนเอง

การศึกษาที่ Julius Meinl แบรนด์กาแฟจากเวียนนา และ OnePoll จัดทำขึ้นในลอนดอน เวียนนา มิลาน และบูคาเรสต์ เมื่อเดือนเมษายน 2564 แสดงให้เห็นว่า ในช่วงเดือนมีนาคม 2563 ถึงเดือนมีนาคม 2564 ชาวเมืองในยุโรปราวหนึ่งในสี่คิดถึงการสนทนากับคนแปลกหน้าอย่างที่เคยทำเป็นประจำ

ชาวลอนดอนพลาดโอกาสในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ มากที่สุดถึง 6.3 ล้านครั้ง ตามมาด้วยชาวเวียนนา 2.5 ล้านครั้ง และชาวมิลาน 2.1 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ Julius Meinl ยังสอบถามชาวเมืองว่าทัศนคติที่มีต่อคนแปลกหน้าเปลี่ยนไปหรือไม่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดย 36% ของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่า ตอนนี้พวกเขามีแนวโน้มที่จะกล่าวทักทายคนแปลกหน้ามากกว่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เสียอีก

โดยหนึ่งในสิบกล่าวว่า พวกเขามีแนวโน้มอย่างมากที่จะกล่าวทักทาย เพราะรู้สึกเข้าใจ "หัวอกเดียวกัน" ท่ามกลางวิกฤตโลกครั้งนี้ และมีเพียง 20% ที่ระบุว่ามีแนวโน้มกล่าวทักทายน้อยลงอันเป็นผลมาจากอุปสรรคในการเริ่มบทสนทนาใหม่ เช่น การขาดความมั่นใจ ความประหม่าในการคุยกับคนอื่น และความกลัวการแพร่กระจายของไวรัส

ชาวลอนดอนเป็นกลุ่มที่เข้ากับคนง่ายที่สุด โดยเกือบครึ่งหนึ่ง (48%) มีแนวโน้มกล่าวทักทายมากขึ้น และหนึ่งในห้า (20%) มีแนวโน้มอย่างมากที่จะกล่าวทักทาย โดยมีเพียง 12% ที่มีแนวโน้มกล่าวทักทายน้อยลง เทียบกับชาวบูคาเรสต์และชาวมิลานที่มีมากถึงหนึ่งในสี่

หนึ่งในห้าของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่า สถานที่ที่พวกเขามีแนวโน้มจะเริ่มต้นบทสนทนาใหม่คือร้านกาแฟ

เพื่อสนับสนุนร้านกาแฟ โรงแรม และร้านอาหารทั่วโลกที่เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และชดเชยช่วงเวลาที่ขาดหายไปหลายพันครั้ง Julius Meinl จึงเปิดตัวแคมเปญ "Say Hello" พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 โดยลูกค้าของ Julius Meinl จะได้รับการสนับสนุนให้กล่าวทักทายเพื่อนหรือคนแปลกหน้า และทั้งคู่จะได้รับกาแฟ Julius Meinl ฟรีหนึ่งแก้วเพื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.juliusmeinl.com/Say-Hello

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1507658/Julius_Meinl_Say_Hello.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1507657/Julius_Meinl_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม