หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: The New Indian Express Group ใช้บริการวิเคราะห์กลุ่มระดับรัฐ  (อ่าน 20 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 เม.ย. 21, 10:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

The New Indian Express Group ขึ้นแท่นสำนักพิมพ์แห่งแรกในอินเดีย ที่เลือกใช้บริการวิเคราะห์กลุ่มระดับรัฐของ Comscore

สำนักพิมพ์ระดับประเทศและลูกค้าที่ไว้วางใจ Comscore มาอย่างยาวนาน เลือกใช้บริการใหม่อย่างบริการวิเคราะห์กลุ่มระดับรัฐเพื่อใช้วัดผลลัพธ์ทางดิจิทัล ผ่านข้อตกลงระยะเวลาหลายปี

Comscore (Nasdaq: SCOR) พันธมิตรที่ไว้ใจได้ในการวางแผน ทำธุรกรรม และการประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์ม ประกาศในวันนี้ว่า ลูกค้าที่อยู่กับบริษัทมายาวนานอย่าง The New Indian Express Group (ENPL) ได้คว้าโอกาสในการใช้บริการใหม่ของบริษัทอย่างบริการวิเคราะห์กลุ่มระดับรัฐ เพื่อใช้วัดผลลัพธ์ทางดิจิทัลจากกลุ่มผู้ชมในอินเดีย

ENPL ได้งัดใช้ประโยชน์จากข้อมูลวัดผลผู้ชมทางดิจิทัลของ Comscore มาตั้งแต่ปี 2017 และข้อตกลงระยะเวลาหลายปีฉบับใหม่นี้สะท้อนให้เห็นความเข้มแข็งของความร่วมมือดังกล่าว การใช้บริการใหม่ของ Comscore เปิดโอกาสให้ ENPL มีความเข้าใจกลุ่มผู้ชมตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ล้ำลึกกว่าภาพรวมระดับประเทศ เพื่อให้พวกเขาเชื่อมโยงกับแบรนด์ในระดับภูมิภาคได้ โดยกลุ่มผู้ชมในรัฐต่าง ๆ เช่น รัฐทมิฬนาฑู รัฐกรณาฏกะ รัฐมหาราษฏระ และรัฐกัวนั้น สอดรับเป็นอย่างดีกับความแข็งแกร่งของ ENPL ในอินเดียใต้ และจะให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างประเมินค่ามิได้เกี่ยวกับกลุ่มผู้ชมเหล่านี้

Kedar Gavane รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและความร่วมมือประจำเอเชียแปซิฟิกของ Comscore กล่าวว่า "The New Indian Express Group เป็นสำนักพิมพ์ชั้นนำอันดับต้น ๆ จากอินเดียใต้ โดยมีเครือข่ายกว้างขวางทั่วอินเดีย ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้พวกเขามีความโดดเด่นและขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจ"

"ข้อมูลวิเคราะห์กลุ่มระดับรัฐช่วยให้เรามีโอกาสงัดใช้ความเข้มแข็งของเราในอินเดียใต้ และเชื่อมโยงกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่สนใจทำแคมเปญระดับภูมิภาค" Lakshmi Menon ซีอีโอของ ENPL กล่าว "ข้อมูลนี้เป็นส่วนสำคัญในแผนของเรา เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตในปีต่อ ๆ ไป"

บริการวัดผลผู้ชมสื่อดิจิทัลโดยแบ่งออกตามรัฐ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา นับเป็นการปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ให้กับผู้โฆษณา ผู้เผยแพร่โฆษณา และเอเจนซี่ทั่วอินเดีย เพื่อยกระดับความเข้าใจผู้ชมตามสถานที่พำนักของพวกเขาใน 16 รัฐทั่วอินเดีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการวัดผลการใช้งานสื่อดิจิทัลของ Comscore และบริการวัดผลโดยแบ่งออกตามกลุ่มผู้ชมที่เพิ่งเปิดตัวออกมาล่าสุด โปรดติดต่อเรา

เกี่ยวกับ Comscore

Comscore (NASDAQ: SCOR) เป็นพันธมิตรที่ไว้ใจได้ในการวางแผน ทำธุรกรรม และการประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสื่อและขายสื่อสามารถรับทราบพฤติกรรมการรับชมแบบมัลติสกรีนและดำเนินการตัดสินใจทางธุรกิจได้ด้วยความมั่นใจ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นยอดผู้ชมคอนเทนต์ความบันเทิงในสื่อดิจิทัล, โทรทัศน์ หรือแม้แต่การรับชมวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ผ่านอินเทอร์เน็ต (OTT) Comscore คือผู้นำที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วในการวัดผลโฆษณาและจำนวนผู้ชมในสื่อดิจิทัลและกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิทัล อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลบุคคลที่ 3 ที่เพิ่งเกิดใหม่ซึ่งมีมาตรวัดในการประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและเชื่อถือได้ของอุตสาหกรรม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Comscore ได้ที่ comscore.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/327730/comScore_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม