หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มหกรรม CIFF Guangzhou เชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงานกับแบรนด์คุณภาพเยี่ยม  (อ่าน 23 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 เม.ย. 21, 12:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ CIFF Guangzhou เชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงาน 357,809 รายกับ 4,000 แบรนด์คุณภาพเยี่ยม


มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair (Guangzhou) หรือ CIFF Guangzhou ครั้งที่ 47 ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้น 8 วัน บนพื้นที่จัดแสดงสินค้า 750,000 ตารางเมตร โดยให้การต้อนรับผู้จัดแสดงสินค้า 4,000 ราย และผู้เยี่ยมชมงาน 357,809 ราย เพิ่มขึ้น 20.17% เมื่อเทียบกับปี 2019 หรือก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาด ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มออนไลน์ของงานยังมีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 7.6 ล้านครั้ง

มหกรรม CIFF Guangzhou เชื่อมโยงแบรนด์ต่าง ๆ กับผู้เยี่ยมชมงานจากอุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำด้วยการจัดแสดงสินค้าและการประชุมหลากหลายหัวข้อ ตั้งแต่การออกแบบระดับไฮเอนด์ สไตล์ใหม่ล่าสุด เทรนด์วัสดุผลิตเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะ งานนี้ให้ความสำคัญกับห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดตั้งแต่การออกแบบ การผลิต ไปจนถึงผู้บริโภค ครอบคลุมหลากหลายส่วน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านและเคหะสิ่งทอ เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัตถุดิบต่าง ๆ

"ความต้องการของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์เปลี่ยนแปลงไปท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด มหกรรม CIFF Guangzhou ในปีนี้จึงมุ่งส่งเสริมคุณค่าของออริจินัลดีไซน์ พร้อมกับปรับปรุงโมเดลธุรกิจให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน เป้าหมายของเราคือการยกระดับคุณภาพพร้อมกับรักษาเสถียรภาพ ส่งเสริมนวัตกรรมการออกแบบ เชื่อมโยงตลาดในประเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะกับโอกาสในการส่งออก เสริมแกร่งห่วงโซ่อุตสาหกรรม และปรับปรุงบริการดิจิทัล" สวี่ ปิง รองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน (CFTC) กล่าว

เมื่อช่วงต้นปี CIFF Guangzhou ได้ประกาศปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน โดยให้ความสำคัญกับ "เทรนด์การออกแบบ การค้าโลก ห่วงโซ่อุปทานครบวงจร" พร้อมกับตอกย้ำบทบาทของออริจินัลดีไซน์ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนั้นยังเชิญคนดังในแวดวงการออกแบบจากทั่วประเทศมาร่วมงาน รวมถึงจัดงานแสดงสินค้าและอีเวนต์เกี่ยวกับการออกแบบอีกมากมาย เช่น CIFF Design Spring, CMF Trend LAB และ D2M Lab โดยมหกรรม CIFF Guangzhou ได้อาศัยจุดแข็งของงานในการเชื่อมโยงผู้จัดแสดงสินค้ากับนักออกแบบชั้นนำด้วยกิจกรรมมากมายหลายรูปแบบ

เพื่อสร้างพลังและเสริมแกร่งความร่วมมือข้ามพรมแดน มหกรรม CIFF Guangzhou ได้จัดการประชุมและอีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อสำรวจโอกาสทางการค้า นอกจากนั้นยังจัดการประชุมออนไลน์สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศในปีนี้ เพื่อสร้างสะพานผ่านระบบคลาวด์ที่เชื่อมผู้จัดแสดงสินค้ากับผู้ค้าในต่างประเทศที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ตลอดจนแบ่งปันโอกาสในการพัฒนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ มหกรรม CIFF Guangzhou บูรณาการห่วงโซ่อุปทานครบวงจรและใช้ทรัพยากรหลายช่องทาง เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลกเปิดรับนวัตกรรมและการพัฒนาในยุคหลังโควิด



รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1481560/CIFF_47_1.jpg




รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1481574/CIFF_47_2.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม