หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เปิดแคมเปญ The Legend of Love โรงแรมรีเจนท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท  (อ่าน 146 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 ก.พ. 13, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

 “โรงแรมรีเจนท์ ชะอำ เป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศในยุคบุกเบิกของหัวหิน-ชะอำ มีตำนานและเรื่องราวเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมายาวนาน การรีแบรนด์กลับมาครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำคุณค่าของ รีเจนท์ ชะอำ ในฐานะที่ยังคงเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศที่เป็นมิตรกับทุกคน บริการอบอุ่นเป็นกันเอง สบายๆ ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้เดินทางท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มต้องการบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น พร้อมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่ร่วมสมัย เพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ รวมถึงตลาดไมซ์ด้วย” นางปิยะมาน เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมรีเจนท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจโรงแรมในปี 2556 นี้ว่า ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ โดยกลับมาบริหารงานภายใต้แบรนด์ “รีเจนท์ ชะอำ” อีกครั้ง พร้อมทั้งเปลี่ยนโลโก้ใหม่ หลังจากหมดสัญญากับอินเตอร์เนชั่นแนลโฮเต็ลเชน “ฮอลิเดย์ อินน์” ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา
การดำเนินงานตลาดปีนี้ รีเจนท์ ชะอำ มีเป้าหมายจะขยายฐานตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่วัย 20-40 ปีให้มากขึ้น โดยเข้าไปทำการตลาดร่วมกับเว็บไซต์ต่างๆ ขณะเดียวกัน ก็มุ่งรักษาฐานตลาดเดิมทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 50:50 โดยตลาดต่างประเทศ ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าหลักมาจากอังกฤษ เยอรมัน สแกนดิเนเวีย และเนเธอร์แลนด์ และการขยายตลาดใหม่ๆ ปีนี้ จากจีน อินเดีย แอฟริกาใต้ และฝรั่งเศส โดยชูจุดขายในด้านบริการที่ยืดหยุ่น เข้าใจความต้องการของลูกค้า ตามสโลแกน Tailored to Your Stay
ในโอกาสนี้ รีเจนท์ ชะอำ ยังได้จัดทำแคมเปญ The Legend of Love เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ในตลาด โดยเชิญชวนกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายความประทับใจที่มีต่อชายหาดหัวหิน-ชะอำในความทรงจำเข้ามาที่เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/Theregentchaambeachresort ระหว่างวันที่ 18 มกราคม ถึง 20 มีนาคม 2556 ชิงรางวัลแพ็คเกจห้องพักรวมอาหารเช้า อาหารค่ำ พร้อมชมคอนเสิร์ตย้อนวันวานกับรีเจนท์ ชะอำ กับ ปั่น-ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว และ ตุ๊ก–วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกริมชายหาด ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ พร้อมของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย รวมมูลค่า 1,000,000 บาท
การจัดแคมเปญ The Legend of Love ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการหวนคืนสู่ความเป็นรีเจนท์ ชะอำ สร้างการรับรู้ในตลาดแล้ว ยังเป็นช่องทางสื่อสารการตลาดกับคนรุ่นใหม่ผ่านเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายใหม่อีกกลุ่มของรีเจนท์ ชะอำ ในปีนี้ด้วย
------------------------------------------
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ยุพาภรณ์ เลิศสัทธากิจ
โทร. 02 616 6749-50


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: love
Tags:  love 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้