หน้า: 1 2 3

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "มุมอร่อย" สาขาศรีราชา ร้านอาหารแย่ ๆ  (อ่าน 28212 ครั้ง)
Guest
lnwน้oeๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 28 พ.ย. 10, 21:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ร้านนี้บริการดีจะตายอาหารก็อร่อยมีปลาช่อนอเมซอนด้วย q*012
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
wS
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 10 ธ.ค. 10, 10:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*020

ร้านเค้า บรรยากาศดี มากค่ะ

ชอบ ๆๆๆ ปลา ที่ ร้าน ตัว ใหญ่ เบิ้ม มาก แต่ เสียดาย ( แต่กินไม่ได้)

เป็น ปลาช่อนอเมซอน แระ้ก้อปลา อัลลิเกเตอร์ หรือ ฟรอริด้าไม่แน่ใจ

เหงแร้สอยากได้

อาหารอร่อย มาก แต่ รอนานมากๆๆ เน้น ว่า นานมาก

บริกร เรียกไม่ค่อยสนใจ สั่งไม่เปงอย่างที่เราสั่ง

* ถ้าปรับปรุงเรื่องการบริการ ก้อคงจะดีมากเรยค่ะ

เพราะ ว่า ที่ร้านบรรยากาศโอเค อาหาร ก้อ ใช้ได้เรยแหละ

ติดตรงที่ ความประทับใจในการบริการมันไม่มีเรยอ่าค่ะ

--------------------------------------
ก้ออย่างที่ #36 พูดนั่นแหละค่ะ

ถ้ามีที่อื่น ทัมร้านบรรยากาศแบบนี้ อาหารสไตล์ นี้ รสชาดอร่อยถูกปาก

บริการดีเยี่ยม เขา คงไปที่อื่่น
---------------------------------------
บริกร ก้อคือ ผุ้ทำการบริการ ถ้าคุนไม่มีใจรักในการบริการ

ไม่สามารถทัมให้คนอื่นประทับใจในการบริการของคนที่เรียกว่า บริกรได้

เปลี่ยนหน้าที่ดีไหม

พนักงานล้างจาน ถูพื้น ล้างห้องน้ำก้อได้ ไม่ต้องแคร์ ใครดี

ห่วงแค่ไม่ทัมแก้ว จานแตกก้อพอ เงินเดือนจะได้ไม่ลด

*ถ้าบริการดี ๆ ลูกค้าจะเยอะกว่านี้ มากกกก เน้น ว่ามาก

ลูกค้า น่ะ ถ้าที่ไหนดี บริการ ดี เขา จะบอก กัน ปากต่อ ปาก .....

ถ้า ไม่ดี ก้อ ปาก ต่อ ปาก เหมือนกาน๕๕๕





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไปมาแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 16 ธ.ค. 10, 19:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*009
Zap station อันเดียวกันเหรอ .. ผมถึงบางอ้อแระ 

เพราะก่อนหน้านี้ ผมเป็นลูกค้าตัวยง ของมุมอร่อยแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เพราะผมไม่ชอบใจหลายอย่าง โดยเฉพาะเด็กเสิร์ฟ อย่างที่ว่ากันมา มันจะเชียร์กรูแต่ของแพงๆ ถ้าคุณไม่ขับเบนซ์หรือแต่งตัวดีๆเข้าไป ฝันเถอะ..มองหัวจดเท้าอะ ...ก้อบ้านผมอยู่ศรีราชาอะ ผมไปกินข้าวกะครอบครัวแบบธรรมดาๆ ผมก้อใส่ขาสั้นสิ จะให้ใส่สูทไปรึไง..
     ก้อเลยมองหาร้านใหม่ๆ เห็น Zap นี่แหละเปิดใหม่บรรยากาศดูดี  เลยเข้าไปลองซะหน่อย  ...เด็กเสิร์ฟในร้านไม่ได้เรื่อง สั่งอะไรแมร่งหน้างี้ไม่รับแขก ยังกะเราบังคับมันทำอะ เราก้อพยายามทำใจ คิดว่าเค้าเพิ่งเปิดใหม่คงยังไม่พร้อมมั้ง  แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแระ...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าร้านมุมอร่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 ธ.ค. 10, 13:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปทานมาเดือนพฤศจิกายน 53 นี้ค่ะ ยอมรับว่า บรรยากาศและรสชาติอาหารดี แต่การบริการแย่มากจริงๆค่ะ ปรกติเป็นคนทานอาหารมาทุกที่ ร้านค้าที่ลูกค้าเยอะจนทำงานเหนื่อยก็เข้าใจ แต่นี่แย่งตรงที่ บริการไม่ทั่วถึง ฟังไม่รู้เรื่อง แล้วยังไม่มีใจรักบริการอีก เป็นเพราะบริกรไม่ใช่คนไทยหรือเปล่า หรือเพราะไม่จำเป็นต้องง้อลูกค้าเนื่องจากทำเลดี อื้ม แต่ให้ไปอีกก็คิดหนักอ่ะ เลือกร้านอื่นดีกว่า อย่างว่าแหละร้านนี้เค้าไม่ต้องง้อลูกค้านี่เนอะ ขาดเราไปคนนึงก็ไม่เดือนร้อน  q*022
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขอแจมด้วยคน
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 ธ.ค. 10, 09:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยผ่านแซ่บสเตชั่นหลายครั้งไม่ค่อยมีคนเลยเพราะบริการไม่ดีเหรอเนี่ยเกสแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งมากที่สุด
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 ธ.ค. 10, 21:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011 q*011
เราไปกินที่มุมอร่อยบางละมุง ก้อเจอเรื่องๆแย่ๆเหมือนกัน แบบว่าแย่มาก
-ตอนแรกโทรไปจองต้องการโต๊ะริมทะเลและจะสั่งอาหารไว้เพื่อไปถึงจะได้กินได้เลยคนที่รับโทรศัพท์กลับตอบว่าไม่มีการเปิดจองโต๊ะ และถ้าจะสั่งอาหารไว้ก่อนต้องมีค่ามัดจำเราก็เลยไม่จอง แต่พอไปถึงที่ที่ต้องการนั่งกลับมีป้ายแขวนไว้ว่าจองแล้วเติมทุกโต๊ะ หมายความว่าไง!!!!!!!
-ดินเข้าร้านไม่มีพนักงานมาต้อนรับหรือหาที่ว่างให้นั่ง พอเราเดินเข้าไปหากลับเดินหนี เหมือนเราจะเขาไปขอเค้ากินเลยจนเราโมโหเลยโทรไปที่เบอร์ที่เค้าแปะไว้ว่าให้แจ้งถ้าบริการไม่สุภาพสักพักมีผู้ชายเดินมาหาท่าทางเหมือนนักเลงมาสอบถามและถามว่าลูกน้องของเค้าคนไหนที่บริการไม่ดี เราบอกว่าจำไม่ได้เพราะแต่งตัวเหมือนกันหมดเค้ากลับไม่พอใจเรา
-บริการห่วยแตกมาก แย่กว่าร้านข้าวต้มข้างทางซะอีกเด็กเสริฟไม่มีมารยาท อาหารก็งั้นๆ วันนั้นเราสั่งปลากระพงนึ่งมะนาว ปรากฏว่ามันเหม็นไหม้กินไม่ได้เลย แย่มาก
-เร็วอย่างเดียวอีตอนเช็คบิล  เหมือนจะรีบไล่ให้กลับ 
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุดสวย
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 ธ.ค. 10, 17:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*0215555+มุมอร่อย sogood
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขอร่วมด้วยคน
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 31 ธ.ค. 10, 15:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราเป็นคนศรีราชา..โดยกำเหนิด
เป็นลูกค้ามุมอร่อย   ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการครั้งแรก ตอนนั้นยังเรียนมหาลัยอยู่เลย
จากนั้นก็พาทั้งไทย - ฝรั่ง  มารับรองเสมอ
...แต่วันที่  28  ธ.ค.53  ที่ผ่านมา
ขอบอก ..เด็กผู้ชาย พูดไทยไม่ชัด  บริการแย่มากๆ

ก่อนอื่น..
1. นั่งรอพนักงานมาทีโต๊ะ  15  นาที
2. พอมันมา  มันส่งรายการอาหารไว้สุดขอบโต๊ะ..แล้วจะหยิบถึงมั้ยวะ
3. พอสั่งเครื่องดื่ม  บอกพี่ขอก่อนนะ  รายการอาหารมารับทีหลัง
มันทำกิริยา  หมาไม่มอง..( ไม่อยากใช้คำหยาบ )

แขกต่างชาติของเราบอก   ไม่เอาแล้ว  เปลี่ยนร้าน Now
ทันที..จัดให้   
แต่ก่อนไป  ขอลงของให้เด็กเวรนี่ก่อน..

..ที่ผ่านมาได้ยินมาเยอะ  จากคนศรีราชา
 แต่พักหลังนานๆ กลับมา
สรุป..ชัดจริงๆ  ดีแค่บรรยากาศ

..ไปแหลมฟานดีกว่า...บริการดีๆ  จากผู้ตระกูลผู้ดี  ของจริงไม่เคยผิดหวัง


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 6 ม.ค. 11, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ร้านมุมอร่อย ตอนนี้ห่วยแตกมาก พนักงานผู้หญิงไม่สนใจลูกค้าแถมยังสนใจแต่ผู้ชายมองหาสอดส่องคุยแย่เล่นกันแต่พนักงานช่าย ไม่สนใจลูกค้าว่าจะสั่งอะไร ขนาดฝักมือก็แล้ว เรียกก็แล้วยังไม่สนใจ น่าจะไปหาแหล่งทำมาหากินที่ตามเสาไฟ (ให้ฟรีๆ) ซะให้หายอย่ากจะดีกว่ามาเป็นพนักงานเสริฟ ทำให้พนักงานคนอื่นๆ เสียชื่อเปล่าๆ q*018 q*018
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนแถวนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 12 ม.ค. 11, 18:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
หมดกัน มุมอร่อย   q*013
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิระนาม
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 ม.ค. 11, 01:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
จะเอาอะไรกันนักกันหนา
พนักงานไม่ดีตรงไหน..คุนไม่ทามงานเปนพนักงานคุนจะรุได้ไง
ว่ามันเหนื่อยแค่ไหน..ลองมาเปนพนักงานดูซิและจะรุ้
พนักงานหน้าร้านมีนะ..แต่ก็มีหน้าที่ส่งลูกค้าที่โต้ะถ้าคุนมาจังหวะนั้นจะเจอกันไหมล่ะ *ถ้าวันนึงลูกค้าเข้าต่อๆๆกันเยอะๆๆซัก 50โต๊ะ ไม่ต้องมีพนักงาน50คนเลยหรอ *เข้าจัยกันหน่อย*
ไม่ไช่ว่าคุงมากินคุนจะพูดจะทามอะไรที่ไม่ดีต่อพนักงานได้ /พนักงานก็มีหัวจัย ถ้าคุนพูดจาไม่ดีกับพนักงานก่อน*พนักงานทามท่าไม่พอจัยก็อย่าว่ากัน*อย่าได้เหงว่าการเป็นพนักงานมันต่ำต่อยและคุนเปงคนมากินสูงสัก*
คิดผิดและล่ะ/อาหารราคาแค่นี้ชั้นก็มีปัญยากินได้เหมือนคุงนั่นแหละ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รดา
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 5 ก.พ. 11, 22:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*021เพิ่งกลับมาจากร้านมุมอร่อยศรีราชาคะ..ไปมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง.. อยู่กรุงเทพคะ บ้านญาติอยู่ชลบุรี...อาหารใช้ได้ ลูกค้าเยอะ การบริการโดยรวมก็ดี..ไม่มีปัญหาอะไร..ปกติทั่วไปคะ..ไปมาแล้วก็อยากไปอีกคะ..แต่ขอติเรื่องห้องน้ำนิดหนึ่ง มีกลิ่น และไม่สะอาด..เท่าที่ควร..ควรให้แม่บ้านทำความสะอาดให้บ่อย ๆ กว่านี้ ยิ่งถ้าวันหยุด ศุกร์ เสาร์ ยิงไม่สะอาดคะ..ถ้าปรับปรุงเรื่องนี้จะดีมาก ๆ คะ (ห้องน้ำติดแอร์) คนเสริฟ เป็นต่างด้าว แต่ก็บริการยิ้มแย้มดีคะ..อาหารได้เร็ว อร่อย และ ไม่เคยผิดหวังเลย..คะ จะไปอีกคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
PD
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 ก.พ. 11, 16:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปมาหลายครั้งนับไม่ถ้วนค่ะ สาเหตุที่ไปคือ บรรยากาศดี สถานที่สะอาดโอเค ที่จอดรถโอเค มีอาหารให้เลือกหลายอย่างตามราคาที่ลูกค้าเลือกจ่าย.
แต่มีข้อเสียหลายอย่าง เช่น บริการแย่มากทุกครั้ง ไม่ว่าร้านจะมีลูกค้ามากหรือไม่ ต้องเรียกสั่งหลายๆครั้ง บางครั้งไม่มาเลยก็มี ผู้จัดการเคยคุยครั้งนึง นิสัยแย่มากเหมือนที่คนตั้งกระทู้พูด สั่งอาหารออเดอร์ผิดทุกครั้งที่ไป ลูกค้าคือพระเจ้า ไม่จริงสำหรับร้านนี้แน่ค่ะ. แต่ทุกคนที่จะไปต้องทำใจเรื่องบริการเป็นอย่างมาก แต่ถ้าไม่แคก็ไม่เท่าไหร่ ไปกินบรรยากาศเอา ได้อย่างก็เสียอย่าง แต่รสชาติอาหารโอเคค่ะ นี่พูดจากประสบการไม่มีโมโห หรือ เข้าข้างใครนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Singto
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 14 ก.พ. 11, 15:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คิดถึงพี่ๆทุกคนเลยนะคร้าบบ  (โดยเฉพาะพี่เก่งสุดหล่อ)  เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคร้าบบบมุมอร่อยสู้สู้     Singto(ผู้น่าร๊ากกกกกกกกกกกก)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อาหารดีศรีราชา
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 17 ก.พ. 11, 09:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลองมาที่นี่ไหมครับ ''ร้าน โอโต้ซัง อาหารอีสาน'' q*014 ใกล้ๆ กับ U-Bar ที่ศรีราชานี่ล่ะ ถ้าไม่รู้ลองถามวินมอเตอร์ไซค์ได้ รู้จักกันเยอะ* อาหารที่นี่ มีหลากหลายเมนู*ไม่มีการทำไว้ก่อนนะครับ อาหารร้อนๆ สั่งปุ๊ป รอสักพักก็ได้เลย เพราะว่าพ่อครัว(ลูกจ้างมืออาชีพ) และแม่ครัว(เจ้าของร้านทำเองจัดของเอง) *ถ้าจะช้า ก็แบบว่าตอนคน สั่งอาหารพร้อมกัน หลายๆคน หลากเมนูนั่นแหละครับ อาจจะช้านิดนึง แต่ก็โอเคนะ q*021    สโลแกนร้านก็คือ "'เร็วและอร่อย''  q*014*มีดาราตลก ทีมพี่หม่ำมาทานเรื่อยๆนะ ชอบสั่งไส้ทอดกระเทียม*  นักฟุตบอลทีมชาติ บางคนก็มาทานด้วยล่ะชอบสั่ง น้ำตกหมู ประจำ * อาหารอีสานที่นี อร่อยขอบอกลองดู  บริการเร็วทันใจลูกค้า เปิดเวลา 18.00น. - 03.00น.  นะ  เปิดมาตั้ง 13 ปี แล้วเด้อ สิบอกให้***  q*002 ป.ล.มาลองชิมส้มปูม้า สูตรคนสกล แล้วจะรู้ว่า แจ่มนั้นเป็นยังไง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดิเรก
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 18 ก.พ. 11, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เบอร์โทรร้านคือเบอร์อะไรทำไมลูกค้าโทรมาหาเบอร์ผมตลอดเลยรำคาญมากหลายครั้งแล้วที่โทรมาบางทีก็นอนอยู่รบกวนการดำรงชีวิตประจำวันมากเลยรบกวนเจ้าของร้านช่วยให้เบอร์โทรร้านที่ชัดเจนหน่อยผมยังเป็นนักศึกษายังไม่มีร้านเป็นของตัวเองหรอกหาเงินก็ยังไม่ด้ายสักบาท..................รำคาญมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถ้าโทรมาเวลานอนอยู่ช่วยหน่อยนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กคอน
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 23 ก.พ. 11, 15:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ่านอย่างนี้ไม่รู้หรอกต้องลองไปเองแล้วกันจะได้รู้ดีหรือเลวเพราะลิ้นคนเราไม่เหมือนกัน  อิอิอิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
JAMES CATER
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 9 มี.ค. 11, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปมาไม่นานมานี้ 14/02/54 กับแฟนเก่า ไปรำลึกบรรยาก่าศเก่าๆก็เหมือนเดิม แต่คนเยอะมากพอดึกไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไรอาหารแพงไปนิด
แต่ผมรวยเลยไม่แคร์
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มนัสนันท์
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 4 เม.ย. 11, 13:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยทานร้านมุมอร่อย ตั้งแต่หลังคามุงจาก เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปมาก อาหาร เครื่องดื่มแพงมาก (กลางวัน)ทั้งที่ไม่มีดนตรี เด็กเสริฟ ไม่ได้รับการอบรมผู้จัดการ้านก็โหด เห็น ตบหัว เตะ ลูกน้อง ต่อหน้าลูกค้า  สั่งน้ำ เครื่องดื่ม รอนานมาก กว่าจะมา ไม่มีเด็กเสริฟคอยบริการ นั่งจับกลุ่มกัน บางครั้งต้องเดินไปตามเพื่อรับออเดอร์ วันนั้นกินปลาเก๋าสามรส ตัวละ 1,300 บาท ปูผัดผง จานละ 1,200  บาท และเวลาสั่งเครื่องดื่ม เช่นเบียร์จะรีบทยอยเก็บขวดไปทั้งที่ยังไม่เช็คบิล แล้วมั่ว เรานั่งนับว่าเราดื่มไปประมาณ 5 ขวด  แต่บิลออกมา 8  ขวด ยันกันไม่ได้ เพราะทะยอยเก็บขวด ตอนนั้น 3 ปีได้มั้ง Heineken ขวดละ 140 บาท เบียร์ก็ไม่เย็น เดี๋ยวนี้ไม่รู้เท่าไร น้ำ โชดา 20 คนศรีราชาเขาไม่เข้ากัน มีแต่คนต่างถิ่นที่เข้ามากิน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กพานทอง
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 เม.ย. 11, 21:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งไปกินมาวันนี้
ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติเลย
ฝนตกก็รีบเปลี่ยนโต๊ะให้
สั่งอาหารก็รอไม่นาน
ทำไมถึงได้ว่าเค้ากันเนียยยย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนพานทอง
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 เม.ย. 11, 21:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งไปกินมาวันนี้
บริการก็ดีนี่นา
อาหารก็โอเค จะว่าแพง
ก็พอยอมรับได้
แล้วทำไมถึงว่าเค้าาาาา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจ้าแม่ชิม
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 16 เม.ย. 11, 16:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยไปทานที่มุมอร่อยหลายครั้งนะค่ะ ไปทั้งแต่งตัวดีและไม่ดี ตอนที่แต่งตัวไปดูดี พนักงานต้อนรับดีมาก แต่วันนั้นที่ไป ไปแบบปอนๆๆนิดนึง เหมือนพนักงานไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่ค่ะ มองเราเหยียดๆๆนิดนึง  เลยไม่ให้ทิปซักบาท

แต่ถามถึงอาหารก้อโอเครนะ ยำมหาสมุทร หมึกผัดไข่เค็ม และอีกหลายๆๆอย่าง วิวสวยดีถ้าไปหลัง 5 โมงเย็น นั่งข้างล่างติดริมทะเล

ร้าน อาหารก้อเหมือนกันทั่วๆๆไปอยู่ที่การบริการ ถึงอร่อยแค่ไหน แต่บริการแย่ ลูกค้าก็จะไม่เข้าและไม่ประทับใจ

สำหรับใครที่อยากทานอาหาร ทะเลสดๆๆ อร่อยๆ แนะนำให้ไปที่ร้าน โรจน์บางแสนค่ะ  ร้านนี้ทำอาหารสด สะอาด อร่อย ที่สำคัญไม่แพงค่ะ พอดี มีโอกาสแวะไปทานกับเพื่อน รุสึกติดใจในรสชาติ และค่าอาหารที่ราคาเปงกันเองค่ะ อยูแถวโรงน้ำปลานะ ถ้าจำไม่ผิด ลองพิมพ์หาในเน็ตก้อได้จร้า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนศรีราชา
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 17 พ.ค. 11, 11:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปกินร้านมุมอร่อย....เหมือนโดนปล้น


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ADOLRESCENT
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 22 พ.ค. 11, 06:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เพิ่งไปมาวันนี้ ครั้งแรกที่ได้ไป ตอนประมาณสี่ทุ่ม ก็บริการดีนะครับ พนักงานบริการดีเติมเครื่องดื่มให้อย่างไม่ขาด ส่วนบริกร ก็พูดจาดี แนะนำอาหารที่ทางร้านขายดี แต่มีติดอยุ่นิดตรงอาหารไม่ค่อยร้อน เหมือนทำไว้ก่อนแล้ว พนักงานบริการดีจริง แต่ตอนนั้นคนน้อย จึงอาจดูแลไม่ลำบาก แต่ก็เห็นการกระทำบางอย่างของพนักงานที่ไม่น่าทำ เช่น คุยโทรศัพท์ ระหว่างบริการ เปิดเพลงโทรศัพท์ และแอบบ่นตอนให้ไปเอาเมนู ผมก็มองเป็นเรื่องตลกไป เพราะ เอามายังไม่ทันดู แฟนผมก็บอก เอาปลากระพงทอดน้ำปลา เด็กเสริฟ เขาก็บอกว่า อุตส่าห์ไปเอามาตั้งไกล ไม่ดูเลย เหนื่อยนะเนี่ย ก็ขำๆกัน เพราะหน้าเขาไม่ได้ดูเครียดอะไร

 แต่โดยรวมแล้วผมประทับใจนะ ต้องยอมรับว่าบรรยากาศดีมาก โดยเฉพาะที่นั้งข้างล่างติดทะเล แล้วยังอยากไปอีกสักรอบ ผมก็ไม่รู้ว่าที่หลายๆคนพูดถึงกันนั้น มันจริงเท็จขนาดไหน เรื่องราคาก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อครับ ไม่แพงเกินไป แต่ก็ไม่ถูก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พิน
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 มิ.ย. 11, 22:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ร้านมุมอร่อยศรีราชา คนพื้นที่ไม่ค่อยเข้าไปกินหรอก อาหารแพง เด็กเสิร์ฟ ไม่เห็นหัวลูกค้า ไร้มารยาท
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนมีอันจะกินศรีชา
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 17 ก.ค. 11, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ครับผมเองเป็นคนศรีชา ก้อต้องสนับสนุนร้านในศรีราชาทุกร้าน ร้านมุมอร่อยกินมาตั้งแต่เจ้าของร้านไม่มี porch ขับ หลังคามุมจาก ไม่มีการขยายร้านให้สวยงามเหมือนปัจจุบัน อดีตอาหารสดและอร่อยสมชื่อ ราคาสมเหตุผลครับ

ปัจจุบัน ไม่รับประทานมา ไม่ไหว แพงกว่ากรุงเทพ จอมเทียน พัทยา ระยอง แต่คุณภาพและบริการต้องปรับปรุงขนานใหญ่เหมือนปรับปรุงร้าน เข้าใจเป็นที่สุดเนื่องจากลูกค้าชอบบรรยากาศและสถานที่ตั้ง แต่เจ้าของก้อต้องใส่ใจในเรื่องการการให้บริการมากๆรวมถึงพนักงานทุกท่าน ในเมื่อทั้งใจทำร้านอาหารแล้วก้อต้องเหนื่อยมากอยู่แล้วและต้องสียสละนะครับ แต่ผลตอบแทนกลับมาในรูปแบบของผลประกอบการก้อมากที่เดียวใช่ไหมครับ  ฝากถึงน้องๆพนักงานคนไทยและคนต่างด้าวคุณมีหัวใจและทำงานอย่างหนักแต่ไม่ควรมาเขียนอะไรเพื่อปกป้องรักร้านอาหารตัวเองหรอกครับ ยิ่งเขียนลูกค้ายิ่งไม่ชอบ และจะปากต่อปาก ผมขอให้คำเสนอแนะว่าปฏิบัติเลยครับทุกอย่างที่ลูกค้าบอก ทำให้เขาเห็นว่ามันเปลี่ยนแปลงแล้ว คำชมและแฟนๆที่รักมุมอร่อยจะกลับมาอีก

การเหนื่อยในการให้บริการของพนักงานเป็นที่หน้าตกใจว่าลูกค้าเยอะแต่ไม่มีการผลัดเปลี่ยนหรือเพิ่มพนักงาน อาจทำให้พนักงานได้แค่ยิ้มหนึ่งครั้งเท่านั้น ต้องบริหารจัดการดีๆครับหรือให้รางวัลกับหัวหน้าและพนักงานที่ประพฤติดีครับ ถ้าเป็นไปได้รับน้องๆมัธยมมาทำพาร์สทาม หรือเป็นคนรับ order จะดีครับ เพราะเด็กต่างด้าวที่มาใหม่ยังไม่คุ้นเคยและอาจทำผิดพลาดได้แต่ต้องฝึกฝนนะครับเพราะแรงงานหายาก

สุดท้ายนี้ขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองและดลบันดาลให้ท่านให้บริการกับลูกค้าดียิ่งๆขี้นไป ปล.ปรับปรุงเรื่องราคาของเครื่องดื่มหน่อยจะดี ปกติผมชอบดื่มเบียร์ 90-100 บาท ต่อขวดใหญ่สำหรับ heineken น่าจะดีนะครับ 140 บาทออกจะโหดไปหน่อย เลยระยะหลังไม่ได้ไปใช้บริการเลยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยไปลองมาแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 2 ส.ค. 11, 14:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สำหรับร้านมุมอร่อยก็เคยลองไปทานอาหารมาแล้วค่ะ อาหารอร่อย  บรรยากาศดีมากๆ เสาร์ 6 สค. 54 นี้ว่าจะไปอีกค่ะ q*062  q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
22
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 10 ส.ค. 11, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*062  ได้ไปทานมาแล้ว เค้าก็บริการดีนะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนกำลังจะไป
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 3 ก.ย. 11, 07:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ไปล่ะ ว่าจะไปทานวันอาทิตย์นี้ วันเกิดภรรยา กลัวเสียบรรยากาศ เซงงงง q*071
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนสวยในครัว
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 6 ก.ย. 11, 07:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้อย มด ดำนี้เอง  บายดีน่ะ
 จาก พนักงานตัวเล็กๆ  คนนึง ที่ยังคืดุถึง ไม่จาง
คิดถึง มุมอร่อย จัง ขอให้พนักงานทุกท่าน ทำงานอย่าง มีประสิทธิภาพ นะ 
สงสาร พี่ เเอ็ด   โดนเม้น มา เสียหายถึงทางร้าน  เจ้าของร้านก็เสีย  นะ

ถ้าลูกค้าไม่เข้า ร้าน แน่  พี่ เค้า ก็ไม่มี เงินมาจ่าย เราแ น่ 
ลองคิดดูนะ

ถ้า เราเป็นลูกค้า   แล้วไปเจอ แบบนั้นบ้าง   คงรู้สึกไม่พอใจ  หรือ  อาจ เข็ดไม่เข้ามาอีกก็ได้
เสียลูกค้าน้า       ลูกค้าคือ  พระเจ้า ถึง เรา ถูก ก็ต้องผิด
ถึงเค้าผิด เค้าก็ ถูก   
พี่ เเอ็ดคงใช้คำนี้ กับพนักงานทุกคนเเล้ว    ทุกคนนำไปใช้ด้วยนะ 
สำหรับ  ดิฉัน 
ผ่านมันมาเเล้ว

หวังว่า  ถ้ามีโอกาสจะ
กลับไ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dekmoom
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 6 ก.ย. 11, 07:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 kai2     เค้าทำดีที่สุดแร้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภาษาท้องถิ่น
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 15 ก.ย. 11, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ่านแรกๆ ตกใจ นึกว่าเว็ปต่างประเทศ
เฮ้อ! สงสารภาษาไทย     หรือว่าคนตอบเป็นคนต่างชาติจริงๆ
มีอะไรที่พอคุยกันได้ ใจเย็นๆกันเถอะครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กิน เที่ยว ช็อป
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 21 ก.ย. 11, 17:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
บรรยากาสดีมาก บริการแย่มาก อาหารกลาง ราคาแพง ไปมา 3 ครั้งไม่ประทับใจเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นาย...แดง
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 24 ก.ย. 11, 23:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เคยเข้าไปทีนึง 

เดินเข้าไปยามบ่ายโมง ไม่มีพนักงานต้อนรับ นั่งที่โต๊ะประมาณ 30 นาที ไม่มีคนมารับออเดอร์

เข้าใจว่าคนเยอะ แต่กะอีแค่น้ำกับคำพูดหวานๆว่า ขอโทษนะครับ/คะ พอดีร้านคนแน่นอาจจะนานหน่อยนะครับ/คะ แค่นี้ก็ได้เงินผมแล้ว 

แต่ทำไม่ได้ ไม่มีใครซักคน เลยตกลงกันว่าออกเหอะไปร้านอื่นก็ได้ ก็เลยเดินออก ก็ไม่มีใครมาสนใจไยดี

ก็เลยสรุปเอาเองว่าร้านนี้มันดังแล้วไม่ง้อลูกค้า  จบข่าวเลิกเข้าอีกเลย

ปล. เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน แปลว่ามันเป็นมานานแล้วไม่ได้เพิ่งมาเป็น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนดี
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 25 ก.ย. 11, 13:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ร้านนี้ดีจะได้อาหารก็อร่อยมากกกกกกกกก q*077 q*076 q*075 q*074 q*073 q*072 q*071 q*070 q*069 q*078 q*027 q*029 q*030 q*031 q*032 q*033 q*034 q*035 q*038 q*039
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aom beautiiz
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 26 ต.ค. 11, 16:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ร้านสวย อาหารอร่อย .. น่าจัดงานแต่งงานที่นู่นมากมาย อิอิ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ไหว
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 1 พ.ย. 11, 12:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้ไปกินมาครับ การบริการห่วยสมกับเสียงเล่าลือจริงๆ พนักงานไม่สนใจ สั่งอีกอย่างได้อีกอย่างมาแทน ถามอารัยก้ไม่ตอบ สั้งข้าวไปครึ่งชั่วโมงถึงจะได้ กว่าข้าวจะมาผมก็อิ่มแล้ว เลยบอกเค้าคืนได้ไหม พนีักงานไม่พูดอะไร ทำหน้าไม่พอใจแล้วก็เดินเอาข้าวไป เจออย่างนี้ก็คงเข็ดละครับครั้งงเดียวคงพอแล้ว และคงต้องเตือนคนที่จะไปกินให้ทำใจไปนิดนึงครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ร้านมุมอร่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 12 พ.ย. 11, 22:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันนี้ไปกินมาครับ การบริการห่วยสมกับเสียงเล่าลือจริงๆ พนักงานไม่สนใจ รอพนักงานเอาmenuมาให้นานมาก จนต้องเสียงดังถึงจะเอามาให้ อาหารก็ช้า สงสัยดังแล้วยังไงก็มีคนไปกิน(ความคิดเจ้าของ).  แต่คนไปทานก็คงครั้งเดียวก็เกินพอ.  ยังไงก็ไม่ไปแล้วคับ. ราคาไม่ใช่เรื่องใหญ่.  บริการสำคัญกว่าคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
liongreen
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 25 พ.ย. 11, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไปกินมา...ก็ปกตินะ  พนง.คุยรู้เรื่อง  สั่งไป 5 อย่าง + ข้าว 2 โถ + น้ำ-น้ำแข็ง  กินกัน6 คน 1,200 นิดๆ  ขอน้ำจิ้มหอยนางรมเพิ่มก็แป๊ปเดียว น้องเค้าลืมจุด ไฟแอลกอฮอล ก็หันไปบอก ทั้งที่เค้ารับ ออร์เดอร์โต๊ะอื่นอยู่ ก็รอแป๊ปเดียวเองนะครับ
 น้ำแข็งป๋องแรกหมด มีป๋อง2 มาต่อ น้ำไม่ต้องรอ เดิมมาเติมให้เลย...
ผมไม่ใช่หน้าม้าของร้านให้มาโพสนะ แต่ผมไปกินครั้งแรกก็ ถือว่าประทับใจนะครับ  อาหารก็ทยอยมาไม่ถึงกับช้ามากมาย รวมๆแล้วดีอร่อย บรรยากาศดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 15 ธ.ค. 11, 08:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นด้วยเรื่อง บริกร แย่ค่ะ เคยไปมา หยาบคายอ่ะ
สายตา และคำพูด แซวแขกซะงั้น แถม จดไม่รู้เรื่องอาหารก้มาผิดอีก

เวรมากค่ะ เปน เมนูที่ตั้งใจไปกินแท้ๆ อารมเสียมาก บ้านอยู่ กทม
ร้านก้ไม่ใช่ใกล้ เหมือนอยู่ปากซอย เซ็งมากกก q*077
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก็เคยไป
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 29 ธ.ค. 11, 11:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราไปมาเมื่อไม่นานนี้ สั่งอาหารไปหลายอย่าง อร่อยบ้าง ไม่อร่อยบ้าง สั่งอย่างละ 2 ชุด แต่มีอย่างนึงคือ ปูผัดผงกะหรี่ ได้มาแค่จานเดียว เนื่องจากสั่งทีหลัง แต่พอให้คิดเงิน คิดนานจริงๆ ต้องตาม 3 รอบ พอมาถึงคิดค่าปูผัดผงกะหรี่ 2 ที่ เราก็เลยแย้งว่าได้รับแค่จานเดียว เด็กก็หายไปแป๊บนึงแล้วก็บอกว่า ทำไว้แล้วลืมยกมาให้ เราก็บอกว่าจะให้ทำไง เราก็อิ่มกันแล้ว เด็กก็พยายามอ้อนวอนให้ใส่ถุง พอเราโอเค เด็กก็หายไปพักใหญ่และโผล่มาพร้อมกับถุงปูผัดผงกะหรี่ที่ยังร้อนๆ อยู่ เราก็เลยสงสัยว่าเพิ่งไปทำมาใหม่หรือเปล่า ที่สำคัญวันนั้นเพื่อนเรา 3 คนท้องเสีย วันนี้โทรไปจองโต๊ะและจะสั่งอาหารไว้เลยเพราะเรามีแขกผู้ใหญ่ไม่อยากให้ท่านรอ พนักงานรับสายบอกว่าไม่รับสั่งก่อนนะค่ะ มาถึงค่อยสั่งมีค่าเท่ากัน อาหารรอไม่เกิน 15 นาทีหรอก ซะงั้น หรือเขากลัวเราเบี้ยวหรือไง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มุมอร่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 6 ม.ค. 12, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อยู่ศรีราชาค่ะ มุมอร่อยที่ไปส่วนใหญ่  จะสั่งจองโต๊ะและอาหารไว้ล่วงหน้าเคยไปตั้งแต่ 4 - 20 คน ไปถึงก็ให้ยกเสริฟเลย   จึงไม่เคยมีปัญหากับการรออาหาร บริกรเขาก็จัดไว้กับเราเลย  เราก็ทิปให้เขาตามสมควรเขาก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ก็ลองใช้วิธีนี้ดีมั้ยคะ จองและสั่งอาหารไว้ล่วงหน้า เมนูคิดเพิ่มเติมก็สั่งตั้งแต่อาหารจานแรก  ก็ไม่เคยเสียอารมย์กับร้านนี้ค่ะ   แต่กระทู้ตำหนิมันเยอะนะคะ ถ้าเจ้าของร้านคุณโตจะเข้ามาฟังเพื่อปรับปรุงก็ดีค่ะ เพราะทุกอย่างบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ได้เปรียบอยู่แล้ว เห็นใจลูกค้าที่ตั้งใจพาคุณแม่ ครอบครัวไปรับประทานในวันพิเศษมาก ๆ เลย  q*078
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aron
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 12 ม.ค. 12, 21:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ร้านนี้อาหารอร่อยครับ ถูกปาก ถูกใจ

พนักงานมีบ้างที่ไม่ไหวจริงๆ สั่งอะไรก็ไม่ได้ ยืนนิ่งไม่สนใจ แต่...

ก็มีพนักงานดีๆหลายคนนะครับที่เต็มใจบริการ และยินดีบริการ ซึ่ง

ผมจะเรียกใช้บริการเฉพาะคนที่ผมจำหน้าได้ว่าขยันทำงาน

แล้วเมื่อเช็คบิล ผมจะให้ทิปเขาคนนั้น คนเดียว เพราะถือว่าเขาขยันกับทุกๆโต๊ะ ไม่กินแรงเพื่อน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนชอบลอง
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 15 ก.พ. 12, 14:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*077 ลองไปทานมาแล้วค่ะ
       รสชาดอาหารอร่อยมากค่ะ
       ส่วนราคาก็ดูแพงเกินไป
       ในเรื่องของพนักงานก็เป็นดังคนอื่นตำหนิมาจริงๆ ด้วย แต่ก็เห็นใจนะคะเพราะลูกค้าเยอะมาก แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือ ของที่วางเกะกะ ทั่วร้านพวกทัพพี ช้อน กระบวย
        สำหรับดิฉันครั้งนี้คงเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้าย รอให้ทางร้านได้ปรับปรุงให้สมกับราคาก่อนดีกว่านะคะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Panda555
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 19 ก.พ. 12, 11:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เห็นด้วย ควรปรับปรุงเรื่องการดูแล และ มารยาท ของพนักงาน อย่างมาก  อยากให้เจ้าของได้เข้ามาอ่านและนำไปปรับปรุงค่ะ ยังชอบบรรยากาศของร้านมาก ....   ผู้จัดการ ถ้าทำงานไม่เป็นก็ควรพิจารณาตัวเอง ....  เคยทำงานร้านอาหารเหมือนกัน แต่มีผู้จัดการร้านที่เก่งมาก สอนมารยาททุกอย่าง การดูแล ลูกค้า  ห้ามยืนคุยกันต่อหน้าลูกค้า ห้ามนั่งโต๊ะที่ว่างๆ แล้วนั่งคุยกัน   ดูแล้ว จำนวนพนักงานกับจำนวนโต๊ะ  ถ้าหัวหน้าจัดสรรดีๆ น่าจะเอาอยู่  .....   อยากให้ปรังปรุงค่ะ ยังอยากมีร้านที่นั่งแล้วมีความสุข ผ่านไปก็อยากไปแวะอีกค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม